[Lưu Ý] 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 01-12-2023 - Lượt xem: 183

5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả từ đấy các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả

5 Cách chữa viêm lỗ chân lông ở bắp chân ở nhà hiệu quả giúp giảm triệu chứng ngứa ngáy, làm dịu da, sát trùng. Ưu điểm của kỹ thuật này là dễ thực hiện, ít tốn kém, không phải mất thời gian di chuyển điều trị. Tuy nhiên hiệu quả rất hạn chế và dễ dẫn đến công dụng phụ.

Viêm lỗ chân lông bắp chân là gì?

Viêm lỗ chân lông tại chân (hay viêm nang lông) là một bệnh da liễu do tạp khuẩn hay vi nấm đưa đến ở những nang lông ở tại ở vùng chân. Tuy bệnh lành tính nhưng nếu như như không sớm khắc phục thì một số hiện tượng về da nguy hiểm hơn sẽ rất dễ phát sinh.

Viêm nang lông có lây không là nỗi tự ti của hầu hết người bệnh. Theo các dược sĩ chuyên khoa chuyên khoa, đa số tình trạng viêm nang lông không lây nhiễm. Tuy vậy, nếu như nguyên do gây nhiễm trùng nang lông là yếu tố lây nhiễm như vi khuẩn, nấm men thì bệnh vẫn có thể lây sang người khác.

Các nguyên nhân đưa đến viêm nang lông bắp chân:

  • Tiếp xúc trực tiếp ở ở tại vùng da mắc viêm nang lông.
  • Vệ sinh không sạch sẽ hoặc do kích ứng với sữa tắm, kem tẩy lông
  • Dùng chung dao cạo hay khăn tắm.
  • Lây lan vi khuẩn từ một số bể bơi công cộng, bể sục…

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giúp đỡ miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ sức khỏe trực tuyến bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

5 Cách điều trị viêm lỗ chân lông tại bắp chân ở nhà hiệu quả

Để giảm bớt trường hợp viêm nang lông bắp chân, bạn có thể áp dụng một số cách sau:

Dùng giấm táo

Giấm táo là sản phẩm của quá trình lên men từ táo tươi hoặc nước ép táo. Trong thành phần của nó chứa rất nhiều axit succinic, axit lactic cùng nhiều dòng axit hữu cơ khác đã được chứng minh là có khả năng diệt khuẩn, chống vi rút, tẩy sạch tế bào chết. Đồng thời, giấm táo cũng giúp ngăn chặn sự tạo thành của một số vết sẹo thâm sau chữa trị.

Cách tiến hành:

  • Pha giấm táo với nước sạch để giảm bớt nồng độ axit của nó. Cứ 1 muỗng giấm táo thì pha với 3 muỗng nước
  • Rửa sạch tại tại vùng da bắt buộc chữa trị rồi lấy một miếng bông tẩy trang thấm hỗn hợp thoa lên bắp chân
  • Ngồi khoảng 20 phút để da khô tự nhiên rồi mới sử dụng nước lau sạch
  • Lặp lại thao tác trên 3 lần mỗi tuần để đạt kết quả tốt nhất

Chữa viêm nang lông bằng nha đam

Thêm một cách chữa trị viêm nhiễm lỗ chân lông tại bắp chân ở nhà khá đơn giản để bạn thử nghiệm đấy chính là dùng nha đam ( lô hội). Nguyên liệu này chứa axit salicylic và những thành phần hóa học có công dụng làm dịu ở tại vùng da bị bệnh, sát khuẩn, giảm viêm ngứa. Vậy nên mà không phải gì ngạc nhiên lúc chiết xuất của nha đam được sử dụng trong khá nhiều sản phẩm dưỡng da hay kem bôi hay thuốc mỡ điều trị ở chỗ cho tình hình viêm nhiễm lỗ chân lông.

Cách tiến hành:

  • Chuẩn bị 1 lá nha đam tươi
  • Gọt bỏ vỏ, dùng muỗng nạo lấy phần gel bên trong hay đem xay nhuyễn
  • Bôi gel nha đam trực tiếp lên bắp chân tương tự như khi bạn thoa kem dưỡng ẩm
  • Thực hiện mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Chữa viêm nang lông bằng rau bồ ngót

Rau ngót có lợi ích thanh nhiệt cơ thể, giải độc. Một số hoạt chất chứa trong bồ ngót còn giúp chữa trị nám, giảm viêm nhiễm cũng như sưng đau. Cách chữa trị viêm lỗ chân lông tại chân đơn giản như sau:

  • Sử dụng 1 nắm lá bồ ngót đem rửa sạch và cho vào máy xay xay nhuyễn
  • Sau đấy, dùng rây lọc lấy nước cũng như bỏ phần bã
  • Vệ sinh sạch vùng da mắc viêm lỗ chân lông tại chân rồi dùng bông thấm dung dịch nước thoa đều lên
  • Để nguyên hỗn hợp trên chân khoảng 20 phút rồi vệ sinh lại da bằng nước sạch
  • Muốn giảm ngứa, cải thiện trường hợp sưng tấy hoặc nổi mẩn đỏ, bệnh nhân cần dùng 2 – 3 lần mỗi tuần.

Chữa điều trị nhiễm trùng nang lông bắp chân bằng lá trầu không

Bạn có thể sử dụng lá trầu không để điều trị viêm lỗ chân lông ở chân tại nhà. Lá trầu không chứa nhiều tinh dầu có tính kháng khuẩn, có khả năng ức chế và tiêu diệt ký sinh trùng, nấm gây hại bề mặt da. Bên cạnh đó, chúng còn chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, có tác dụng giảm nhiễm trùng và giảm sưng. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 nắm lá trầu không, rửa sạch và giã nát
  • Sau đó, thêm một ít muối vào nhằm mục đích tẩy tế bào chết bề mặt da, song song giúp tiêu diệt khuẩn, chữa trị viêm nhiễm
  • Tiếp theo, cho hỗn hợp trầu không và muối vào chiếc khăn đã được vệ sinh sạch sẽ cũng như chà xát lên ở vùng da bị viêm
  • Sau khoảng 15 phút, người bệnh phải rửa sạch da bằng nước mát
  • Thực hiện cách này thường xuyên và đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để cải thiện dấu hiệu bệnh

Điều chữa trị viêm nhiễm lỗ chân lông bắp chân bằng nghệ

Nghệ cũng là nguyên liệu có tính kháng khuẩn và chống nhiễm trùng rất cao. hơn nữa, nghệ còn giúp làm giảm sự kích ứng và ngừa sưng viêm trên da. Nguyên liệu này cũng được dùng rất cơ bản trong việc chữa trị lành những thương tổn nhô lên khỏi da.

Cách tiến hành:

  • Dùng 1 muỗng cà phê bột nghệ khuấy đều trong lượng nước vừa đủ để có hỗn hợp sệt.
  • Thoa hỗn hợp bột nghệ trực tiếp trên ở tại vùng da thương tổn kết hợp massage nhẹ nhàng.
  • Để yên khoảng 20 phút sau đấy sử dụng nước ấm rửa sạch.

Xem thêm:

Trị viêm nang lông bằng muối ở nhà [ Hướng dẫn chi tiết ]

Cách trị chàm sữa theo dân gian hiệu quả nhất

Viêm nang lông lưng: Nguyên nhân, Triệu chứng cũng như Cách điều trị

Trị viêm nang lông bắp chân ở nhà có hiệu quả không?

Theo những bác sĩ da liễu ở Phòng thăm khám đa khoa Hồng Cường, những mẹo trị viêm nang lông tại nhà kể trên có tác dụng giảm nhẹ các biểu hiện ngoài da. Tuy nhiên, hiệu quả chậm do dược tính chưa đủ mạnh cũng như có công dụng với nhiều nguyên do gây bệnh là nấm hay tụ cầu khuẩn.

Nếu sử dụng các mẹo dân gian không đúng cách, không đảm bảo vệ sinh dễ gây nhiễm khuẩn, tăng nguy cơ bội nhiễm. Bệnh nhiễm trùng lỗ chân lông có thể nghiêm trọng hơn sau trị liệu. Bên cạnh đó, trong mỗi dòng thảo dược đều tồn ở độc dược. Vì thế có thể làm cho tình trạng viêm nhiễm tiêu cực nếu sử dụng không đúng cách.

Thông qua nội dung 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân ở nhà hiệu quả, chúng tôi mong rằng bạn cảm thấy một số kiến thức trên là hữu ích. Nếu bạn có câu hỏi, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hay nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới, những dược sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất. 

Chúc mạnh khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Giải đáp sức khỏe online bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các cách thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả là do:

✓ Kiểm tra điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 5 Cách trị viêm lỗ chân lông ở bắp chân tại nhà hiệu quả miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.